Miyerkules, Marso 16, 2011

PARES PANYO: WALA NAMANG PUNITAN NANG PANYO

Ang larong ito ay sobrang masaya kasi mang aagaw ka nang panyo nang iba tapos may panyo ka din na dapat nakaipit sa may bandang likod mo. Kapag naagaw na yung sayo pwede ka pa ring mang agaw hanggat di pa naaagaw yung panyo nang kapartner mo. Ang goal mo dito ay makakakuha ng may pinakamaraming panyo mula sa kalaban para manalo. 

Isa ito sa pinakamasayang nilaro namin dahil sobrang competitive ng mga classmates ko, nandyan yung mga napunit na panyo at nasirang id laces dahil sa hilaan pero enjoy pa rin kami. Meron pa ngang nakipag-kontsabahan sa ibang pairs para lang matanggal yung mga magagaling. Kailangan ninyo dito talaga dito nang coordination ng kapartner mo  para marami kayong makuhang panyo at hindi makuha ang panyo ninyo. Katulad nang ginawa namin ng partner kong si Badeth na siyang napili kong MVP para sa larong ito.  


Naalala ko dito yung larong parang dragon's tail yata yun na nalaro ko noong bata pa ako pero parang wala pa akong nalarong pares panyo noon.

 Ang mga variations na naisip ko para sa larong ito ay bawal nang hawakan ang panyo kaya mas madali nalang makakuha ang mga kalaban at  mas kakailanganin mo na ang tulong ng partner mo. Isa pang variation ay kailangang tig-iisang paa lamang ang gagamitin nang bawat players para mas mahirap. hehehe

Ang award na ibibigay ko dito ay: 

ANG PINAKA-BRUTAL-NA-AGAWAN AWARD 
(para sa mga panyo)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento